CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ CUNG CẤP DỤNG CỤ VIỆT

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ CUNG CẤP DỤNG CỤ VIỆT

CÔNG TY TNHH DU LỊCH VÀ CUNG CẤP DỤNG CỤ VIỆT

VIETTOOLS PROFESSIONAL TOUR
AGILE ACHIEVE NATIONAL CHAMPION 2022
Ngày đăng: 11:17 AM, 09/12/2022

 

 

Các team được MC phổ biển thử thách team building trước khi tham gia.
Các thành viên được chia thành các team với màu sắc riêng và được MC chương trình phổ biến về thể lệ các thử thách team building. Có thể thấy không khí hào hứng đến từ các thành viên ITL, hãy mang tinh thần này để hoàn thành các thử thách nhé ITL Đà Nẵng.

 

Thử thách "Cùng ITL vượt sóng lớn" thể hiện tinh thần can đảm, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn thử thách để đi đến thành công. Các thành viên vượt qua thử thách tuy không dễ dàng nhưng mọi người đều thể hiện tinh thần hào hứng, không bỏ cuộc, đó cũng là những phẩm chất mà ITL cần để phát triển trở thành chuỗi logistics hàng đầu tại Việt Nam.

 

Thử thách "Đu dây vượt hồ" đòi hỏi sự dẻo dai, không bỏ cuộc. Đây là một trò chơi cực kì thú vị vì khi vượt qua được bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình dẻo dai, cường tráng còn nếu không thì sẽ được ngâm mình trong hồ nước mát lạnh giữa tiết trời nóng nực.
"Đỉnh núi danh vọng" trò chơi thể hiện sự can đảm, tinh thần không bỏ cuộc và sự dẻo dai của các thành viên nhà ITL. Nếu bạn có thể vượt qua và leo lên được đỉnh thì bạn sẽ đạt được những thứ mà mình mong muốn, đây là một trò chơi có ý nghĩa với mọi doanh nghiệp, vì đây cũng chính là thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi đến nhân viên của mình. Bền bỉ, can đảm, không bỏ cuộc để đạt được đỉnh cao của bản thân, cống hiến hết mình cho doanh nghiệp.
 "Bắn cung đối kháng" là một trò chơi sử dụng vũ khí không gây sát thương. Viettools đã nghiên cứu và áp dụng thành công mô hình này vào Việt Nam làm phong phú thêm mô hình thể thao ngoài trời. Trò chơi đòi hòi sự chính xác, tỉ mỉ trong từng pha bắn, mang lại trải nghiệm kịch tích cho các thành viên nhà ITL. 
"Máng lửa" là một trong số rất nhiều trò chơi của Viettools. Nhìn có vẻ khá nguy hiểm nhưng Viettools đã setup và phổ biến cách chơi để nhân viên nhà ITL có trải nghiệm tuyệt vời nhất với "Máng lửa".
Hào hứng, sôi động, nguồn năng lượng mà các thành viên ITL Đà Nẵng đem đến thật tuyệt vời. Đây có lẽ là niềm vui và hạnh phúc lớn nhất mà Viettools nhận được trong mỗi dịch vụ chuyên nghiệp mà mình mang đến.
Đêm "Gala Dinner" mà Viettools đã lên ý tưởng và setup nhằm giúp các thành viên ITL nghỉ ngơi, thưởng thức những món ăn ngon sau một ngày team building hết mình. Đêm gala còn giúp các thành viên nhà ITL lại gần nhau hơn, xóa bỏ mọi khoảng cách, đoàn kết.
Tour "AGILE ACHIEVE NATIONAL CHAMPION 2022" mà Viettools đem đến cho ITL Đà Nẵng diễn ra thành công. Khẳng định giá trị của hoạt động team building mà nhà Viettools đem đến cho quý khách hàng. Viettools rất hân hạnh khi được đồng hành cùng ITL Đà Nẵng. 
 

 

Chia sẻ: